TRƯỜNG THCS NAM GIANG PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO TẾT TRỒNG CÂY

    Tết trồng cây đã trở thành một tập quán tốt đẹp của nhân dân Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích thiết thực về kinh tế và quốc phòng, góp phần làm giàu đẹp cho Tổ quốc.“Tết trồng cây” là phong trào rộng rãi trong nhân dân cả nước, được Chủ tịch Hồ Chí Minh phát động dịp Tết năm 1960 nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

   Hưởng ứng phong trào tết trồng cây, ngày 13/02/2019 thầy và trò trường THCS Nam Giang đã trồng một số cây trong và ngoài sân trường. Về dự buổi trồng cây với nhà trường có: Ông Đoàn Quang Vụ – Huyện Ủy viên – Trưởng phòng giáo dục Huyện Nam trực, Ông Nguyễn Mạnh Hưng – Phó phòng giáo dục Huyện Nam trực, Ông Trần Văn Hinh- Phó phòng giáo dục  huyện Nam Trực, Ông Vũ Thế Võ – Tổ trưởng tổ THCS, cùng các chuyên viên Phòng Giáo dục Huyện Nam trực.

    Trước buổi trồng câu lãnh đạo Phòng Giáo dục đã gặp và chúc tết cán bộ giáo viên nhà trường nhân dịp đầu năm mới và có ý kiến chỉ đạo về một số công việc chính mà trường cần sớm triển khai ngay sau tết cũng như định hướng chiến lược phát triển trong giai đoạn tiếp theo để duy trì các thành tích đã đạt được và hoà nhịp chung với sự phát triển của phong trào toàn ngành. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu.

6

1

2

3

4

5